Phát động toàn Cen Group hành động vì "Quỹ Hành động vì Nhân ái"

23/09/2017

Sáng ngày 22/09/2017, Quỹ Hành động vì Nhân ái đã tổ chức chương trình phát động: Toàn Cen Group hành động vì "Quỹ Hành động vì Nhân ái". Chương trình nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo ACE nhà Cen Group.

Sau 3 tháng xây dựng, điểm trường Xắng Hằng chuẩn bị khánh thành

Sau chỉ hơn 1h đồng hồ phát động, Quỹ đã nhận được sự quyên góp, ủng hộ của toàn thể ACE. Nhận được sự ủng hộ, đồng tình của toàn thể ACE từ cấp Trưởng phòng, Giám đốc,... Quỹ đã huy động toàn CEN mỗi người đóng góp ít nhất một ngày công cho các chương trình thiện nguyện của Quỹ, mà trước mắt là chương trình từ thiện “Vì miền Trung yêu thương”, giúp đỡ những bà con bị thiệt hại nặng do bão số 10 gây ra. 

Anh Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT CEN GROUP quyên góp vào Quỹ 100.000.000 đồng.

Ngay tại sự kiện, Quỹ đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng đến từ các mạnh thường quân trong công ty. Trong số đó, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn – anh Nguyễn Trung Vũ quyên góp cho Quỹ 100.000.000 đồng.

Chị Lê Ngọc Anh - Giám đốc Quỹ phát biểu chia sẻ về những chương trình thiện nguyện sắp tới.

Xin được gửi những lời cảm ơn trân trọng nhất đến toàn thể ACE và các mạnh thường quân. Quỹ cam kết sẽ mang những món quà của ACE đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn, cam kết giúp đúng người, đúng hoàn cảnh. 

Đặc biệt, tại sự kiện BLĐ cũng đã công bố Tân Giám đốc điều hành Quỹ - Chị Lê Ngọc Anh. Chị Ngọc Anh sẽ điều hành Quỹ trong giai đoạn mới với những chương trình thiện nguyện lớn hơn nữa. Đồng thời, Quỹ cũng đã cho ra mắt Ban chuyên môn gồm các ACE ở các bộ phận: Hành chính, Truyền thông, Kỹ thuật, ACE Sales CEN LAND,… Ban này sẽ chuyên thực hiện các công tác tìm kiếm hoàn cảnh, kết nối, khảo sát và lên kế hoạch thực hiện các chương trình thiện nguyện. Việc thành lập một Ban chuyên môn đảm bảo các công tác thiện nguyện của Quỹ sẽ được thực hiện nhanh chóng, kịp thời và quan trọng nhất là sẽ thực hiện được những chuỗi chương trình từ thiện ý nghĩa, dài hơi.

Quỹ trao tặng phần quà 5.000.000 đồng cho chị Nguyễn Thị Hà (SM Lý VT), hỗ trợ và động viên chị vượt qua khó khăn.

Sau khi biết được hoàn cảnh hết sức đặc biệt của chị Nguyễn Thị Hà (SM Lý VT) – một người phụ nữ giàu nghị lực, vượt lên nỗi đau và khó khăn; một NVKD BĐS cần mẫn, chịu khó, Quỹ cũng đã trao tặng chị Hà phần quà 5.000.000 đồng như lời động viên, sẻ chia giúp chị sớm vượt qua những giai đoạn khó khăn. Anh Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT CEN GROUP cũng đã trao tặng chị Hà 10 triệu đồng.

Quỹ rất mong sẽ có sự chung tay của ACE để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như chị Hà. Mọi đóng góp của ACE, xin mời liên hệ với Giám đốc Quỹ - Ms. Lê Ngọc Anh, Sđt: 0977 557 668.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về Quỹ tới toàn thể ACE!