Cập nhật tiến độ xây dựng điểm trường Mnai Trang - Gia Lai

15/02/2023

Điểm trường thôn Mnai Trang chính thức khởi công ngày 27/12/2022 với kinh phí xây dựng 420 triệu đồng. Sau gần 2 tháng thi công, điểm trường Mnai Trang đang dần hoàn thiện, chuẩn bị đón các em nhỏ trở lại trường. 

Hiện tại, 2 phòng học đã hoàn thiện phần thô, nền lớp học đang được đổ đất và lát gạch. Riêng phần sân chơi sẽ được tôn nền và đổ bê tông để các em học sinh có không gian vui chơi rộng rãi và sạch sẽ hơn. 

 

Với nhiệt huyết, trách nhiệm cao trong công việc, công trình điểm trường Mnai Trang được thi công đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ với đội ngũ thợ lành nghề. Anh Phạm Đình Quý – Giám đốc Quỹ cũng thường xuyên cập nhật, giám sát, đôn đốc quá trình thi công, xây dựng điểm trường.

 

Giữa ruộng lúa ngập bùn ngày nào giờ đã mọc lên 2 phòng học khang trang, xinh đẹp. Quỹ Những tấm lòng Nhân ái tin rằng, giữa không gian đẹp như mơ với khung cửa xào xạc gió, giữa cánh đồng lúa xanh mướt sẽ giúp các em nhỏ nơi đây thêm yêu trường, yêu lớp, yêu hơn con chữ và yêu thêm những ngày đến trường.

Quỹ xin gửi lời cảm ơn tới các các nhà hảo tâm, nhà trường, địa phương đã cùng đồng hành trong quá trình xây dựng. Đặc biệt cảm ơn Đoàn Thanh Niên xã Ia Piar đã nhiệt tình hỗ trợ trong công tác san lấp mặt bằng, cảm ơn sự tận tụy, làm việc trách nhiệm hết mình của đội xây dựng đã góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công và đảm bảo chất lượng công trình điểm trường Mnai Trang. 

Cùng dõi theo hành trình xây ngôi trường xinh đẹp này và đón chờ ngày vui của thầy và trò điểm trường trong ngày khánh thành sắp tới nhé!