Cen Group trao tặng tủ sách hiếu học đến với trường tiểu học Nguyên Giáp

09/08/2010

Kết thúc chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện của hội sinh viên trường ĐHKTQD, đội sinh viên đồng hương tỉnh Hải Dương. Tủ sách hiếu học do Cen Group tài trợ đã được đặt tại phòng đọc giáo viên trường tiểu học xã Nguyên Giáp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

                            
Đại diện trường đã nhận tủ sách hiếu học này từ các bạn sinh viên tình nguyện đồng hương. Hơn 30 cuốn sách với các lĩnh vực khác nhau về khoa học đời sống được các bạn sinh viên chọn lọc và mua từ các hiệu sách. Khoảng 20 cuốn sách, tạp chí chủ yếu về lĩnh vực Bất động sản của CBNV CEN GROUP đóng góp. Tất cả đều được ghi lại dấu ấn của CEN và xếp ngay ngắn trên giá sách đặt tại phòng đọc giáo viên của trường.

Với tấm lòng cao cả của các bạn sinh viên và nhà tài trợ CEN GROUP, tủ sách hiếu học này sẽ giúp giáo viên và học sinh của trường có những kiến thức bổ ích trong quá trình nghiên cứu và giảng dạy và học tập.

                           
Thầy giáo Nguyễn Hữu Vuông, hiệu trưởng trường tiểu học Nguyên Giáp cho biết: “Chúng tôi rất cảm động trước sự quan tâm trước hết là của các bạn sinh viên, sau đó là đến nhà tài trợ. Với tấm lòng cao quý này, cán bộ trường tiểu học xã Nguyên Giáp sẽ cố gắng nghiên cứu những kiến thức bổ ích để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân và truyền đạt cho các em học sinh một cách tốt nhất”. 

                          

Để tiếp nối công trình thanh niên tình nguyện năm nay, các bạn sinh viên nói chung và sinh viên đồng hương Hải Dương nói riêng sẽ phấn đấu hơn nữa ở những năm tiếp theo với các hoạt động góp ích cho xã hội, cho quê hương. Những hình ảnh đẹp nhất của thời sinh viên, sức trẻ xông pha “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên” là những giây phút trẻ nhất, đẹp nhất của cuộc đời.

CEN GROUP