Cen Group trao tặng học bổng “Nâng cánh ước mơ”

06/10/2015

Sáng 26/09/2015, đại diện Cen Group trao tặng hơn 100 suất học bổng “Nâng cánh ước mơ” cho học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2014 – 2015 tại xã Thụy Xuân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Đây là một trong những hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi chương trình hướng tới cộng đồng hàng năm của Cen Group.

Năm nay, Cen Group đã trao hơn 100 suất học bổng tới các em học sinh, sinh viên trên địa bàn xã Thụy Xuân có thành tích học tập tốt, vượt khó trong năm học 2014 – 2015.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trịnh Thúy Quỳnh – Trợ lý Tổng Giám đốc nhấn mạnh: “Đây là hoạt động thường niên của Cen Group nhằm vinh danh các học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc, nỗ lực trong học tập. Hy vọng trong những năm tới, sẽ có nhiều hơn nữa các em học sinh, sinh viên đạt thành tích học tập tốt. Và Cen Group sẽ cùng đồng hành, vinh danh và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các em học sinh”.

Để đáp lại sự quan tâm của Cen Group, đại diện hội khuyến học xã Thụy Xuân chia sẻ: “Chúng tôi sẽ cố gắng tạo điều kiện tổt nhất và động viên con em mình cố gắng học tập để đạt thành tích tốt nhất”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

Đại diện Cen Group - bà Trịnh Thúy Quỳnh phát biểu tại buổi lễ.

 Bà Trịnh Thúy Quỳnh chụp ảnh cùng các em học sinh, sinh viên.

Các em học sinh, sinh viên nhận học bổng "Nâng cánh ước mơ" từ Cen Group.

Hơn 100 suất học bổng được Cen Group trao tặng tới các em học sinh, sinh viên

có thành tích học tập tốt trong năm học 2014 - 2015 của xã Thụy Xuân, Thái Thụy, Thái Bình.

 

Đại diện Hội khuyến học xã Thụy Xuân cảm ơn và trao tặng bó hoa tươi thắm tới Cen Group