Cen Group: Tài trợ hội khuyến học

18/03/2010

Ngày 17/03/2010, Công ty CP BĐS Thế kỷ - Cen Group đã ký quyết định trao 90 triệu đồng trong vòng 3 năm liên tiếp cho Hội khuyến học xã Thụy Xuân, Thái Thụy, Thái Bình.

Cen Group tài trợ 1 tỷ đồng cho các hoạt động Giáo dục

Tại văn phòng Cen Group, tòa nhà CT4, KDT Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, ban lãnh đạo xã Thụy Xuân có cuộc trao đổi với ban lãnh đạo Cen Group về cuộc vận động tài trợ hội khuyến học của xã. Với khoản tài trợ này, hội khuyến học của xã sẽ trao cho các em học sinh có thành tích trong năm như: Học sinh đỗ vào các trường Đại học hệ chính quy (nguyện vọng 1), học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện trở lên, học sinh thuộc hộ nghèo đạt học lực giỏi, xuất sắc,…

Tổng Giám đốc Nguyễn Trung Vũ  trao số tiền tài trợ cho đại diện hội khuyến học xã Thụy Xuân

Tổng Giám Đốc Cen Group, Ông Nguyễn Trung Vũ cho biết: “Quan điểm Cen Group khi tham gia các hoạt động này là để mang tính xã hội cao. Khoản tài trợ sẽ góp phần tạo động lực để các cháu học sinh phấn đấu trong học tập. Chúng tôi mong muốn mỗi tấm bằng khen, các em sẽ ghi lại một dấu ấn thành tích, đánh dấu mỗi nấc thang trên con đường học tập của mình. Dù đi đâu, các em vẫn cảm thấy tự hào với những suất học bổng đầy ý nghĩa này. Và nhớ tới chúng tôi như một kỷ niệm, một sự hãnh diện, tiềm thức không bao giờ quên”.

“Thay mặt nhân dân xã Thụy Xuân, chúng tôi vô cùng cảm động trước tấm lòng của Tập đoàn Cen Group. Đây là động lực rất lớn để các cháu học sinh xã Thụy Xuân cố gắng phấn đấu trong học tập, từng bước nâng cao trình độ học vấn chuyên môn nghiệp vụ, trình độ Khoa học kỹ thuật, xây dựng Thụy Xuân nói riêng và góp phần xây dựng đất nước nói chung ngày càng giàu đẹp”. Ông Bùi Ngọc Hiện – Chủ tịch hội khuyến học xã Thụy Xuân phát biểu.

Đại diện thôn Vũ Đông nhận hỗ trợ của Tập đoàn Cen Group

Ngoài ra, Tập đoàn còn hỗ trợ cho thôn Vũ Đông thuộc xã Thụy Xuân số tiền 10.000.000 đồng để xây dựng nhà tình nghĩa. Với tinh thần giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Hy vọng với sự hỗ trợ này những người dân nghèo sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, sống tốt hơn.

Buổi ký kết diễn ra trong không khí ấm cúng giản dị. Hoạt động này nhằm đề cao những tấm lòng của những người cha, người anh đã hết lòng đối với tương lai con em và nhân dân xã Thụy Xuân.