Nối dài hành trình nhân ái cùng chương trình " Swing vì miền Trung 2021"

15/01/2021

4 mùa giải qua, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái đã đồng hành cùng giải Swing For The Children’s Tet thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, viết nên bao câu chuyện đẹp về hành trình trao gửi yêu thương, chở che biết bao mảnh đời bất hạnh, mang nụ cười, con chữ tới những bản làng xa xôi, nghèo khó.

Hành trình gieo mầm đáng nhớ năm 2020

Chúng ta chắc hẳn chưa thể quên được những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình gieo mầm yêu thương của dự án Swing For The Children’s Tet 2020. Là đơn vị luôn chú trọng tới các hoạt động từ thiện và coi đó là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Quỹ Những tấm lòng Nhân Ái đã viết nên biết bao ước mơ đẹp cho đời khi nối dài hành trình của mình đi xây mơ ước ở những bản làng xa xôi.

Trong năm 2020 vừa qua, Quỹ đã hoàn thành xây dựng điểm trường Xắng Hằng – Thanh Hóa. Chúng ta làm sao quên được nụ cười, niềm vui ánh lên trong con mắt trẻ thơ của những em bé miền biên giới Xắng Hằng khi được học tập trong ngôi trường khang trang, rộng rãi hơn – Nơi mà cách đó chỉ vài tháng chỉ còn là những lớp học được dựng tạm bợ bằng tre, nứa. Có được thành quả đó, là nỗ lực của không chỉ của riêng Quỹ mà còn là yêu thương được gửi trao từ biết bao tấm lòng vàng của các golfer hảo tâm trong chương trình Swing For The Children’s Tet 2020 đã tin tưởng gửi trao để Quỹ thực hiện sứ mệnh cao cả, tốt đẹp này.

Lễ khởi công xây dựng trường Mầm non Xắng Hằng – Thanh Hóa

Bên cạnh đó, Swing For The Children’s Tet 2020 cũng đã đồng hành cùng Quỹ Operation Smile, thực hiện các chương trình phẫu thuật nụ cười cho các trẻ em nghèo, chắp thêm bao đôi cánh ước mơ cho các em nhỏ trên hành trình tìm lại nụ cười. 

Trong đại dịch Covid-19, Quỹ cũng đã có nhiều hoạt động thiết thực khích lệ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ tinh thần bà con sau ảnh hưởng của dịch bệnh. 10 tỷ đồng đã được trao đi kịp thời, cùng với đó là chương trình từ thiện “Cây ATM gạo yêu thương” tại 58 Quán Sứ - Hà Nội, hoạt động trong 183 ngày liên tiếp, trao đi 13,6 tấn gạo tới bà con.

Luôn có mặt và san sẻ kịp thời những khó khăn với đồng bào cả nước, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái đã đi vào tận vùng tâm lũ Quảng Trị, trao tận tay bà con 870 triệu đồng phần và nhiều phần quà hỗ trợ thiết thực để khúc ruột Miền Trung thêm vững vàng chống lũ.

Quỹ Những tâm lòng Nhân ái trong hoạt động cứu trợ ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt

Viết tiếp những ước mơ còn dang dở

Nếu như năm 2020 đã viết nên bao câu chuyện đẹp về hành trình chắp thêm đôi cánh mơ ước tới trường của trẻ em vùng cao, thì năm nay, với mong muốn nối dài hơn hành trình nhân ái ấy, Công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - Cen Golf phối hợp cùng Hội golf thành phố Hà Nội chính thức khởi động giải golf từ thiện Swing For The Children’s Tet 2021 mang tên “Swing vì miền Trung 2021”- Tết đem đủ đầy, xuân xây hạnh phúc, nhằm gây quỹ từ thiện, hướng tới đồng bào miền Trung gặp khó khăn do chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ.

Với nguồn cảm hứng từ đóa cúc vàng, loài hoa Tết quen thuộc của miền Trung biểu trưng cho sức sống mãnh liệt và phúc lộc đong đầy, “Swing vì miền Trung” mong muốn cùng các golfer hảo tâm viết tiếp những ước mơ tươi đẹp, thắp sáng nụ cười cho dải đất miền Trung khắc khổ, cùng chung tay giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn, tiếp thêm sức mạnh cùng đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai, xây sửa lại trường học, trạm xá,… đem một cái Tết đủ đầy no ấm, một mùa xuân rực rỡ nắng vàng và sắc hoa rạng rỡ đến với miền Trung.

Sự kiện Gặp gỡ báo chí giải Golf từ thiện “Swing for the Children's Tet 2021”sẽ chính thức diễn ra vào 9h00-11h00 ngày 19.01.2021 tại Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội. Giải đấu chính thức được tổ chức vào 12h00-17h00 ngày 26.01.2021 tại sân Golf Long Biên – Hà Nội.

Xin được cảm ơn nhà tài trợ vàng Tico Group, Sơn Popa; nhà tài trợ bạc sân Golf Long Biên; nhà tài trợ đồng Sân Golf Long Thành, Nhãn hàng thời trang Balenga, Mạng xã hội Phật giáp Butta.vn, Culb 88 Golf Club, Sân Golf Kim Bảng. Sự đóng góp của các đơn vị sẽ giúp đồng bào miền Trung có được một mùa xuân đủ đầy, no ấm, thắp sáng hàng nghìn ước mơ cho trẻ em; lan tỏa, nhân rộng và truyền cảm hứng những giá trị nhân văn tới cộng đồng.

Swing vì miền Trung 2021 chính là hành trình yêu thương mang tên khát vọng, và mong rằng thông qua giải đấu này, sẽ có thêm nhiều yêu thương được lan tỏa, thêm nhiều mảnh đời được chở che, khúc ruột Miền Trung sẽ có một mùa xuân đủ đầy, hạnh phúc. Và để làm được điều ấy, chúng tôi rất mong nhận được sự chung tay, đồng hành của những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, để dải đất miền Trung chẳng còn những ngày vất vả, long đong..