Chính thức ra mắt website Quỹ Những tấm lòng Nhân ái

19/05/2021

Bên cạnh trang fanpage, website: http://tamlongnhanai.vn/ sẽ là nơi cập nhật các hoạt động thiện nguyện của Quỹ để các mạnh thường quân và tất cả mọi người có thể cùng dõi theo và đồng hành cùng hành trình kết nối yêu thương của Quỹ Những tấm lòng Nhân ái.

Được thành lập từ tháng 10/2016, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp cả nước như xây trường, hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả lũ lụt, tài trợ học bổng, thiết bị y tế, phẫu thuật tim, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn…Mỗi hành trình ý nghĩa ấy đều được chúng tôi cập nhật chi tiết tại trang fanpage chính thức: “Quỹ Những tấm lòng Nhân ái”. Và hôm nay, sau bao ngày ấp ủ, website chính thức của Quỹ đã hoàn thiện và chính thức ra mắt mang tên: http://tamlongnhanai.vn/

Bên cạnh trang fanpage, website: http://tamlongnhanai.vn/ sẽ là nơi cập nhật các hoạt động thiện nguyện của Quỹ để các mạnh thường quân và tất cả mọi người có thể cùng dõi theo và đồng hành cùng hành trình kết nối yêu thương của Quỹ Những tấm lòng Nhân ái.

Anh Phạm Đình Quý – Giám đốc Quỹ chia sẻ: “Quỹ Những tấm lòng Nhân ái mong được đóng góp một phần trách nhiệm với xã hội bằng những hoạt động thiết thực. Chúng tôi luôn cố gắng đi tới tận nơi, khảo sát thực tế từng hoàn cảnh nhằm hỗ trợ một cách thiết thực nhất. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, sự nỗ lực của Quỹ cùng những tấm lòng vàng của các mạnh thường quân sẽ giúp đỡ được nhiều hơn cho những hoàn cảnh cơ nhỡ; chắp cánh cho ước mơ tới trường của con trẻ và mang được nhiều yêu thương hơn nữa tới những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước...”.

Dõi theo hoạt động của Quỹ những tấm lòng Nhân ái qua website, thứ chúng ta nhìn thấy không chỉ là những tin tức, hoạt động đơn thuần, mà chúng ta còn thấy trong đó cả một tâm nguyện lớn lao mong muốn giúp đời, giúp người của anh Phạm Đình Quý, thấy được cả những niềm vui, nụ cười và giọt nước mắt trong từng hoạt động ý nghĩa mà Quỹ đã triển khai. Mỗi một hình ảnh, tư liệu như một thước phim quý giá ghi dấu những cảm xúc, hành trình mà Quỹ đã đi qua. Tất cả vẹn nguyên cảm xúc như mới ngày hôm qua: Sự xúc động của bà con miền Trung trong trận lũ lịch sử khi được Quỹ kịp thời hỗ trợ, ánh mắt tràn đầy hy vọng của các em nhỏ tại Điện Biên, Thanh Hóa, Quảng Bình, Lạng Sơn, Hà Giang khi được học trong ngôi trường mới được Quỹ xây dựng, nụ cười tìm lại của các em nhỏ được Quỹ hỗ trợ phẫu thuật nụ cười, giọt nước mắt của những người lao động nghèo khi được nhận những hạt gạo nghĩa tình được Quỹ gửi trao trong những ngày cách ly xã hội năm 2020 hay những cái Tết ấm no, những mùa xuân ấm áp đã được Quỹ mang tới cho trẻ em nghèo và đồng bào miền Trung qua các mùa giải Swing ý nghĩa…

Quỹ Những tấm lòng Nhân ái hy vọng, website tamlongnhanai.vn sẽ giống như một trang nhật ký đẹp đẽ lưu giữ những câu chuyện ý nghĩa. Và hành trình nhân ái mà Quỹ đang xây đắp từng ngày sẽ có thêm nhiều yêu thương và sự ủng hộ của các mạnh thường quân, để sẽ có thêm thật nhiều những sẻ chia đến với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp dải đất hình chữ S thân thương.

Quỹ Những tấm lòng nhân ái

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/QuyNhungtamlongNhanai

Website chính thức: http://tamlongnhanai.vn/